Thưởng Motor Khai Trương Showroom Kawasaki Lớn Nhất Tại Hà Nội
Lượt xem: 1313

Thưởng Motor Khai Trương Showroom Kawasaki Lớn Nhất Tại Hà Nội

 

 

Đại diện Kawasaki – Thưởng Motor cắt băng khai trương showroom mới.

Ngày 24/01/2021 vừa qua Showroom Kawasaki Việt Nam - Thưởng Motor Hà Nội đã chính thức khai trương. Kawasaki - Thưởng Motor sở hữu chuẩn nhận diện thiết kế mới nhất của hãng rộng 1.000m2, kinh doanh 16 mẫu xe.

16 mẫu xe Kawasaki chính hãng trưng bày tại showroom.

Đại lý mới nhất của Kawasaki đặt tại Hà Nội, hướng tới chuẩn showroom 5S cao cấp nhất của hãng xe phân khối lớn Nhật Bản. Tại đây sẽ cung cấp các dòng xe motor chính hãng, cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành xe Kawasaki.

Showroom được thiết kế lấy cảm hứng từ bộ tem KRT, có trên các mẫu xe như Ninja ZX-25R, ZX-10R và đội đua Kawasaki Racing Team. Điểm nhấn của showroom là những hoa văn dạng tổ ong, kết hợp đường nét màu xanh đặc trưng của hãng mô-tô Nhật Bản.

Tổng diện tích sử dụng tại showroom này khoảng 1.000 m2. Tầng một là khu vực trưng bày 16 mẫu xe Kawasaki chính hãng và đón tiếp khách hàng. Bên cạnh là khu vực dịch vụ với nhiều trang thiết bị máy móc hiện đại, được hỗ trợ bởi Kawasaki Việt Nam.

Tầng hai của showroom trưng bày các mẫu xe đặc trưng của hãng Nhật, lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu. Phòng chờ có không gian quầy bar, khách đến showroom được phục vụ đồ uống miễn phí. Phòng giao lưu các câu lạc bộ chơi xe phân khối lớn được đặt bên cạnh, tiếp đón những khách hàng có chung niềm đam mê với khu vực trưng bày xe độ, lễ bàn giao xe cho khách hàng... Tầng ba tại showroom trưng bày và giao dịch các mẫu xe đã qua sử dụng.

Ông Tanigawa Takeshi (bên trái), Giám đốc Kawasaki Motor Việt Nam trao chứng nhận showroom chính hãng mới cho ông Ngô Minh Thưởng, đại diện Thưởng Motor.

Đại diện Kawasaki - Thưởng motor cho biết, showroom mới có tổng chi phí đầu tư khoảng 1 triệu USD, xây dựng, thiết kế và vận hành theo chuẩn mới nhất từ Kawasaki Việt Nam. Đại lý này đặt mục tiêu doanh số bán khoảng 30 xe mỗi tháng.

Trong ngày khai trương, khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe được hưởng gói ưu đãi từ nhà phân phối. Trong tháng 2/2021, đại lý này cũng triển khai loạt ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Nguồn: VNEXPRESS: Kawasaki khai trương showroom mới tại Hà Nội - VnExpress