SHOWROOM KAWASAKI VIỆT NAM – THƯỞNG MOTOR HÀ NỘI CHUẨN BỊ RA MẮT VÀO CUỐI THÁNG 1
Lượt xem: 2332

SHOWROOM KAWASAKI VIỆT NAM - THƯỞNG MOTOR HÀ NỘI CHUẨN BỊ RA MẮT VÀO CUỐI THÁNG 1

Dự kiến không lâu nữa trong những ngày cuối tháng 1, Showroom Kawasaki Việt Nam – Thưởng Motor Hà Nội sẽ chính thức là đại lý motor Kawasaki 5S đầu tiên tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm motor chính hãng của hãng xe PKL lừng danh Kawasaki, và cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành xe Kawasaki.

Với mong muốn có một chặng đường kinh doanh phát triển – một khởi đầu tốt đẹp, Showroom Kawasaki – Thưởng Motor sẽ tổ chức: “LỄ KHAI TRƯƠNG SHOWROOM KAWASAKI – THƯỞNG MOTOR” tại Showroom Kawasaki – Thưởng Motor | L/K  21/3 - KĐTM -Văn Khê - P. La Khê - Q. Hà Đông - Hà Nội

Tham dự chương trình, quý khách hàng sẽ nhận được muôn vàn những phần quà hấp dẫn từ showroom mới nhất của Kawasaki.

Đến với Kawasaki – Thưởng Motor, Showroom đạt tiêu chuẩn 5S cao cấp nhất của Nhật Bản, với diện tích sử dụng lên đến 1000m2, giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ chính hãng, với các sản phẩm trưng bày/ bán, sửa chữa và bảo dưỡng, phụ tùng … cùng nhiều dịch vụ phục vụ tiêu chuẩn cao.

Tại khu vực trưng bày được thiết kế độc nhất vô nhị in đậm phong cách KRT, đây là một trong những thiết kế đặc biệt để quý khách hàng có thể trải nghiệm hết toàn bộ các mẫu xe của Kawasaki được phân phối chính hãng tại showroom. Tại tầng 2 quý khách hàng có thể trải nghiệm quầy bar đăng cấp phụ vụ miễn phí các loại đồ uống thời thượng. Một địa điểm lý tưởng đề offline hội nhóm hoặc chờ đợi chiếc “xế yêu của mình đang được thăm khám.

Bên cạnh đó tại showroom tầng 3 cũng trưng bày các mẫu xe siêu lướt với chất lượng tốt để quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm các mẫu xe của Kawasaki với chi phí tối ưu nhất.

 

Đặc biệt, duy nhất trong ngày lễ khai trương, Khách hàng Ký hợp đồng & đặt cọc xe Kawasaki sẽ được hưởng gói Khuyến mại vô cùng hấp dẫn

Ngoài ra trong tháng khai trương, Kawasaki Việt Nam – Thưởng Motor Hà Nội còn có rất nhiều chương trình ưu đãi về dịch vụ để tri ân tới khách hàng đã tin yêu và ủng hộ cho Công ty chúng tôi suốt thời gian qua
Chúng tôi xin cảm ơn và rất mong tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng dành cho các dòng xe Kawasaki. “Let the good times roll”


Để biết thêm thông tin chi tiết, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline: 098 249 68 98