KAWASAKI VERSYS 2022 LỘ BỘ ẢNH MỚI VỚI NGOẠI HÌNH MẠNH MẼ VÀ KHÔNG KÉM PHẦN HIỆN ĐẠI
Lượt xem: 1702

KAWASAKI VERSYS 2022 LỘ BỘ ẢNH MỚI VỚI NGOẠI HÌNH TRẺ MẠNH MẼ VÀ KHÔNG KÉM PHẦN HIỆN ĐẠI

Trên các trang mạng và các diễn đàng motor trong thời gian vừa qua đã lộ ra hình ảnh được cho là của Kawasaki Versys 2022 khiến nhiều anh em đam mê phải nao nức.

Hé lộ bộ ảnh mới của Kawasaki Versys 2022

Theo nhiều thông tin thì người khổng lồ Xanh, Kawasaki đã ủy quyền thiết kế cho Viện Thiết Kế và Nghệ Thuật Ứng Dụng (IAAD) với mong muốn cho ra đời mẫu xe mới dựa trên bộ máy có sẵn của nhà Kawasaki. Và những hình ảnh lộ ra trên mạng gần đây có lẽ là 1 trong số những thiết kế sắp được ra mắt từ dự án này.

Hãy cũng với Kawasaki Việt Nam - Thưởng motor Hà Nội xem bản thiết kế hình ảnh mới của Kawasaki Versys 2022 này có gì đặt biệt nhé.

Kawasaki Versys 2022 với ngoại hình hiện đại trẻ trung đón đầu xu hướng sắp tới.

Xe vẫn giũ nguyên màu sắc Xanh chủ đạo từ trước đến nay, và điểm thêm một vài màu như đen bóng và đen mờ. Bản thiết kế mới này cho ta thấy đây là một phiên bản được thiết kế phù hợ với môi trường sử dụng, có thể chạy trên cả đường trường và những địa hình phức tạp gồ ghề.

Phiên bản này được đặt tên là Kawasaki Adaptive, với thiết kế trên thì cộng đòng mạng đang suy luận đây có phải là một thiết kế cho xu hướng của tương lai, vì quá khác biệt và hoàn toàn mới so với các mẫu xe trên thị trường hiện tại.

Nhưng nhiều người vẫn tin đây có lẽ là một thiết kế giành cho mẫu xe Kawasaki Versys trong tường lai vì có nhiều nét tường đầu với mẫu xe này. Khi những hình ảnh này được ra mắt đa phần có nhiều ý kiến đây xe là một cuộc cách mạng cho thiết kế của những mẫu xe sport trong tương lai, và khiến nhiều Fan của nhà Kawasaki rất phất khích.

Nhà Kawasaki luôn tại nhiều bất ngờ với người chơi xe đặt biệt nếu mẫu xe này ra mắt đây có lẽ là phiên bản hot nhất năm 2022.

Hiện tại các dòng xe Kawasaki vẫn được phân phối bởi showroom Kawasaki Hà Nội của nhà tưởng motor và các anh em đam mê cũng có thể mua xe qua đại lý Thưởng Motor Hồ Chí Minh nhé!

Xem thêm:

Gía bán Kawasaki w175 2021 chính hãng.

Gía bán Kawasaki ZX-10R 2021 chính hãng.