ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT KAWASAKI NINJA 400 ABS 2021 PHIÊN BẢN MỚI CÓ GÌ KHÁC BIỆT
Lượt xem: 2551

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT KAWASAKI NINJA 400 ABS 2021

PHIÊN BẢN MỚI CÓ GÌ KHÁC BIỆT

Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 đã chính thức được ra mắt và phân phối Chính Hãng tại showroom Kawasaki Việt Nam – Thưởng Motor Hà Nội. Xe được bổ sung thêm các phiên bản Màu sắc và Tem mới độc đáo, giúp người dùng tự tin thể hiện cá tính riêng.

Trong nửa cuối năm 2020, Kawasaki đã chính thức ra mắt phiên bản mới cho mẫu Sport bike tầm trung Ninja 400 cho thị trường Thái Lan. Bước sang những tháng đầu năm 2021, xe cũng đã chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 sẽ bao gồm 4 tùy chọn màu sắc là Đen bóng, Xám, Xanh bóng và bản màu đặc biệt KRT Edition.

Nhìn chung, Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 không chỉ mang một thiết kế ấn tượng, mà còn sử dụng động cơ có dung tích “khủng” hơn cũng như nhiều điểm cải tiến giá trị so với các đối thủ cùng phân khúc như Yamaha R3 hoặc KTM RC390. Đảm bảo đáp ứng được tất cả nhu cầu của người mua đang muốn tìm kiếm một chiếc xe thể thao trong phân khúc xe cỡ vừa và trung.

Động cơ không có sự thay đổi. Luôn mang đến cảm giác lái thú vị.

Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 vẫn được trang bị khối động cơ 2 xy-lanh, dung tích 399 cc, làm mát bằng dung dịch. Hộp số được trang bị hệ thống Chống trượt ly hợp (Slipper Clutch) giúp chống khóa bánh khi dồn số gấp. Công suất ấn tượng với mức cực đại đạt 44,8 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 37 Nm tại 8.000 vòng/phút.

Bình xăng có dung tích 14 lít, giúp xe có thể đi được quãng đường 338 km với bình xăng đầy. Trọng lượng ướt của xe là 168 kg, đây là mẫu xe có tỉ lệ công suất / khối lượng thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc.

Hệ thống phanh ABS 2 kênh là trang bị tiêu chuẩn. Ngoài ra, mẫu Sportbike tầm trung này còn sỡ hữu những tính năng thú vị, góp phần cải thiện trải nghiệm khi lái xe. Điển hình như chỉ số ECO hỗ trợ giám sát mức tiêu hao nhiên liệu với độ chính xác cao và tính năng ERGO-FIT giúp người lái tìm được vị trí lái phù hợp nhất và thoải mái nhất.

Ninja 400 là mẫu xe có tỉ lệ công suất / khối lượng thuộc hàng tốt nhất trong phân khúc.

Nâng cấp ngoại hình với loạt tem mới cá tính và nhiều màu sắc.

Nhắc đến Kawasaki thì không thể không nói đến bộ tem Kawasaki Racing Team (KRT) trứ danh dành cho những mẫu xe đua của hãng trong các giải đua quốc tế. Ninja 400 cũng sở hữu cho riêng mình một phiên bản KRT hoàn toàn mới cho đời 2021.

Phiên bản KRT là sự kết hợp hài hòa giữa các họa tiết xanh/đỏ/đen/trắng tạo nên cái nhìn tổng thể rất thể thao. Hướng đến các khách hàng muốn sở hữu 1 mẫu xe đường phố mang đậm phong cách Moto GP, tương tự như những mẫu xe đua đích thực như đàn anh ZX-10R.

Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 phiên bản màu Xanh KRT 2021

Đến với tùy chọn màu Xám mới của Ninja 400 2021, màu sắc trên xe là sự kết hợp của lớp hoàn thiện giữa bóng và mờ, cùng với các sắc thái sáng và tối tương ứng. Tem xe màu Xanh Neon tạo thêm sự tương phản trong khi logo “Ninja” được thiết kế cách điệu đẹp mắt. Đây là màu sắc hoàn toàn mới và lần đầu tiên có mặt trên chiếc Ninja 400, mang đến sự sang trọng kết hợp cùng một vẻ ngoài đầy nam tính.

Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 phiên bản màu Xám hoàn toàn mới (Gray)

Trong khi đó, phiên bản Xanh bóng (Xanh Ngọc) mới trên Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 ánh lên màu sắc khá lạ mắt và độc đáo, hứa hẹn sẽ luôn được săn đón trong tương lai. Phiên bản Xanh Ngọc sở hữu bộ tem và đồ họa màu trắng. Tấm chắn bùn trước phía dưới được sơn đen, mâm xe được bổ sung thêm đường viền màu trắng. Đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 phiên bản màu Xanh Ngọc (Blue)

Cuối cùng là phiên bản Đen bóng. Nổi bật trên xe là logo Kawasaki trên bình xăng và Ninja ở 2 bên yếm xe. Trong khi đó bộ vành hợp kim vẫn là loại 5 chấu, được bổ sung thêm viền màu đỏ. Màu sắc được phối hợp đơn giản nhưng vẫn toát lên sự mạnh mẽ và cá tính.

Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 phiên bản Đen Bóng (Black)

Giá bán tăng nhẹ. Nhưng kèm theo đó là nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện tại, Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 đã chính thức có mặt tại showroom Kawasaki Việt Nam – Thưởng Motor Hà Nội với 2 tùy chọn, bao gồm phiên bản KRT và phiên bản Đen Bóng. Giá xe Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 hiện tại là từ 159.000.000đ đến 162.000.000đ tùy phiên bản (đã có VAT).

Với thiết kế thể thao và động cơ mạnh mẽ, Giá xe Kawasaki Ninja 400 rất hợp lý và “hợp túi tiền” nên dễ tiếp cận với đa số người dùng. Thêm vào đó là hàng loạt ưu đãi hấp dẫn được hệ thống showroom Kawasaki – Thưởng Motor áp dụng dành tặng cho khách hàng khi mua xe. Có thể nói, Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho những ai trót yêu những chiếc Sport Bike và có nhu cầu sử dụng cho việc đi lại hàng ngày.

Kawasaki Ninja 400 ABS 2021 là mẫu Sportbike tầm trung đáng sở hữu bậc nhất hiện tại.

Hệ thống showroom Thưởng Motor hiện đã và đang chính thức phân phối các mẫu xe Kawasaki chính hãng. Tự hào là đơn vị dẫn lối và tiên phong về dịch vụ. Cam kết bảo hành chính hãng 3 năm, áp dụng cho mọi dòng xe. Chính sách bảo hành lâu dài là lời khẳng định mạnh mẽ niềm tin của Thưởng Motor vào chất lượng sản phẩm, hướng đến mục tiêu trở thành hãng xe mang đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng.

Với tiêu chí dich vụ đạt chuẩn 5 S : Kinh doanh có chọn lọc, mang đến những sản phẩm Tốt Nhất, Sàng lọc, Quản lý chặt chẽ - Sắp xếp công việc có khoa học, hiệu suất công việc cao  - Dịch vụ đạt Tiêu chuẩn hàng đầu, Môi trường làm việc Chuyên nghiệp, Gọn gàng, Sạch sẽ - Chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình - Luôn luôn sẵn sàng phục vụ, mọi lúc mọi nơi.

Đến với Thưởng Motor, chúng tôi luôn cố gắng, hoàn thiện bản thân. Nhằm hướng đến mục tiêu Nâng tầm trải nghiệm, đem đến cho khách hàng Sự Hài Lòng trong mọi khoảng khắc, Sự Yên Tâm khi sử dụng Sản Phẩm và Dịch vụ đạt chuẩn 5 S tại hệ thống showroom của Thưởng Motor !

HOTLINE TƯ VẪN BÁN HÀNG KAWASAKI VIỆT NAM – THƯỞNG MOTOR HÀ NỘI: 086 829 8822