ĐẠI LÝ KAWASAKI MIỀN BẮC UY TÍN, PHÂN PHỐI XE KAWASAKI CHÍNH HÃNG – KAWASAKI VIỆT NAM THƯỞNG MOTOR HÀ NỘI
Lượt xem: 3267

ĐẠI LÝ KAWASAKI MIỀN BẮC UY TÍN, PHÂN PHỐI XE KAWASAKI CHÍNH HÃNG – KAWASAKI VIỆT NAM THƯỞNG MOTOR HÀ NỘI

 

Với nhiều anh em đam mê dòng xe Kawasaki khu vực phía Bắc rất buâng khoang khi chọn mua xe nhà mình. Tuy nhiên các bạn yên tâm Kawasaki Việt Nam – Thưởng Motor Hà Nội chính là đại lý chính thức Kawasaki Miền Bắc.

Đại lý Kawasaki Miền Bắc?

Có lẽ khu vực miền Nam anh em được biết rất nhiều đại lý phân phối cấc dòng xe nhà Kawasaki, Tuy nhiên về khu vực miền Bắc anh em còn rất mơ hồ khi tìm một đại lý Kawasaki để tham khảo những dòng xe của nhà Mình.

Vào đầu năm nay Kawasaki Thưởng Motor Hà Nội đã được khai trương và chính thức là một trong các đại lý Kawasaki Miền Bắc lớn nhất từ trước tới nay. Với quy mô hơn 1000m2, không gian mở 3 tầng.

Showroom là nơi trưng bày 16 siêu phẩm hiện có trên thị trường của nhà Kawasaki.

Đại lý Kawasaki phân phối chính thức dòng Kawasaki

Với hơn 16 mẫu xe hiện hữu tại showroom anh em yên tâm, khi mua xe tại Kawasaki Việt Nam – Thưởng Motor Hà Nội đều được hưởng các ưu đãi giống như chính hãng.

Đặc biệt nếu là người nhanh chân trong  các chương trình Khuyến mãi của Kawasaki Việt Nam – Thưởng Motor Hà Nội an hem còn có thể là người may mắn sở hữu cho mình nhiều ưu Đãi cực khủng

Mua xe và nhận ưu đãi tại showroom Kawasaki Thưởng Motor như thế nào?

Để nhận về cho mình những ưu đãi cực khủng khi mua dòng xe nhà Kawasaki, anh em hãy nhanh tay theo dõi:

Fanpage: KAWASAKI VIỆT NAM – THƯỞNG MOTOR HÀ NỘI

Hoặc gọi trực tiếp về số hotline: 0868298822

Cùng chờ đón nhiều chương trình ưu đãi cực lớn và bất ngờ cho cộng đồng kawasaki tại đại lý Kawasaki lớn nhất Miền Bắc nhé!