Chương Trình Đổi Cũ Lấy Mới Lên Đời Xe Sang được triển khai bởi Kawasaki Việt Nam Thưởng motor
Lượt xem: 1477

Chương Trình Đổi Cũ Lấy Mới Lên Đời Xe Sang lớn nhất từ trước đến này. Từ ngày …. Kawasaki Chính  hãng Thưởng Motor Hà Nội chính thức triển khai trương trình thu tất cả các dòng xe motor cũ để hỗ trợ khách hàng tiếp cận với các dòng Kawasaki chính hãng có phân khúc lớn trên thị trường.

 

Nhằm hỗ trợ khách hàng chuyển sang sử dụng dòng xe Kawasaki đang hot trên thị trường với nhiều ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn.

 

Chương trình đổi cũ lấy mới lên đời xe sang là một chương trình đột phá cho những tín đồ đam mê dòng xe Kawasaki. Đây sẽ là cơ hội lớn để sở hữu chiếc xế yêu mà bạn ấp ủ trong giấc mơ bấy lâu.

 

Kawasaki chính hãng Thưởng Motor Hà Nội sẽ triển khai thu đổi tất cả các loại xe để lên đời chiếc xế yêu thuộc dòng Kawasaki chính hãng. Không chỉ thế chương trình còn áp dụng cho khách hàng muốn đổi các dòng xe khách ngoài dòng xe Kawasaki với giá ưu đãi đến KHÔNG TƯỞNG.

 

Khi khách hàng tham gia chương trình ĐỔI CŨ LẤY MỚI – LÊN ĐỜI XE SANG sẽ được nhận rất nhiều quà tặng hấp dẫn như: nhận ngay gói quà trị giá 3TR đối với các dòng xe có phân khối từ 400 – 900, nhận ngay gói quà trị giá 5 TR đối với các dòng xe trên 900 phân khối.

 

Đặc biệt ưu đãi Khủng đối với khách hàng đổi hoặc sử dụng chiếc xe thứ 2 trở lên của hệ thống Thưởng Motor.

 

Qùa tặng 3TR:

-1 áo thun của hãng Kawasaki

-3 bình dầu Torco T-4R

-1 chiếc nón lưỡi trai của hãng Kawasaki

-1 móc khóa thời trang Kawasaki cá tính

- 1 dưỡng xích Motul

- 1 thẻ sử dụng dịch vụ 1 TR.

Qùa tặng 5TR:

-2 áo thun của hãng Kawasaki

- 4 bình 4 dầu Torco T-4SR

-2 chiếc nón lưỡi trai của hãng Kawasaki

-1 móc khóa thời trang Kawasaki cá tính

-Thẻ sử dụng dịch vụ 2 triệu.

 

Nhanh tay nắm lấy cơ hội sở hữu SIÊU PHẨM xế yêu mà bạn ấp ủ trong giấc mơ bấy lâu cùng chương trình ưu đãi tài chính Lãi suất vay cực kỳ thấp có 1-0-2 tại Kawasaki Việt Nam Thưởng Motor Hà Nội.

ĐỔI CŨ LẤY MỚI – LÊN ĐỜI XE SANG